2. ใส่โบนอัตโนมัติ ด้วย Cmar's Meshing Toolkit
2.1 เปิดมิลเชฟ ถ้ายังไม่มีตัวเอกพอร์ตเช็คดูใน File > Export > TSRW Object ... หาได้จากขั้นตอนดังต่อไปนี้
- Install TSR Workshop
- Now, you need to give Milkshape a few plugins so that it will understand the .wso format. You will need those files:
msTSRWorkshopExport.dll download here
They can be found in one of these directories:
msTSRWorkshopImport.dll download hereC:\Program Files(x86)\The Sims Resource\TSR Workshop\Extras\Milkshape Plugins
The files should be copied to one of these directories:
C:\Program Files\The Sims Resource\TSR Workshop\Extras\Milkshape PluginsC:\Program Files(x86)\Milkshape 3D
C:\Program Files\Milkshape 3D
2.2 เปิดมิลเชฟว่างๆ อิมพอร์ต dummy.obj กดดู Draw vertice with bone color ยังไม่มีสี เปลี่ยนชื่อเมชเป็น group_base export ด้วย File > Export > TSRW Object ... ตั้งชื่อไฟล์ว่า dummy.wso
3. เปิด MeshToolKit.exe
3.1 เลือกแท็บ Auto tools for wso
ตรงช่อง wso mesh to modify ใส่ "dummy.obj"
ตรงช่อง Reference mesh ใส่ "reference.wso"
ติ๊ก x ตรง replace all ติ๊ก / ตรง Do interpolation
คลิก Do Assign.. เซฟชื่อว่า dummywithbone.wso
3.2 เปิดมิลเชฟ อิมพอร์ต dummywithbone.wso รีเนมgroup_base เป็น auskel แล้วเอกพอตเป็น File > Export > Half-life SMD ชื่อไฟล์ dummywithbone.smd ติ๊ก Reference กับ with vertex ด้วย
4. เปิดมิลเชฟไฟล์ piratewithbone4overnude.ms3d ไปที่ group ลบ dress ออก อิมพอร์ต dummywithbone.smd เข้ามาติ๊กสองอันบน เปลี่ยนชื่อเมชเป็นdress เช็คดูโบนมีสียัง มีแล้วก็เอ็กพอร์ตด้วย Sims2 Unimesh Exporter ตั้งชื่อไฟล์ว่า mymesh.simpe
5. เปิด simpe เปิดไฟล์เมช4ไฟล์นั่นน่ะ replace ด้วย mymesh.simpe
6.เปิด bodyshop
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น